SẢN PHẨM NỔI BẬT
Ấn phẩm -Tập luyện
    Yoga- Liệu pháp hương thơm- Thái cực quyền và Massage
    Mã hàng:
    Giá: Liên hệ
    Thông tin chi tiết :

    Tác giả: Phạm Vũ Thanh Tùng (Biên dịch)

    Nội dung:

         Một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần sáng suốt luôn là mong muốn cao nhất của con người.

         Cuốn sách giới thiệu các phương pháp tập luyện giúp cơ thể dẻo dai, thư giãn, điều trị bệnh tật, nâng cao sức khỏe, phần nào góp phần giúp bạn thực hiện được mong muốn trên.

         Nội dung chính của sách bao gồm:

            - Phương pháp trị liệu bằng tinh dầu thơm: Giới thiệu cách sử dụng, pha trộn, bảo quản tinh dầu; điều trị một số bệnh thông thường bằng tinh dầu; cách massage với tinh dầu thơm.....

            - Phương pháp trị liệu bằng xoa bóp, ấn huyệt; massage; thái cực quyền, yoga; thiền định: Giới thiệu về lợi ích, lý thuyết cơ bản về phương pháp, các kỹ thuật chính và các động tác có tác dụng chữa bệnh.

            - Phản xạ liệu pháp: cung cấp các kỹ thuật đặc biệt để chẩn đoán bệnh và kích thích cơ thể khỏe mạnh; nguyên tắc chữa bệnh của phương pháp này.

         Ngoài ra, các kỹ thuật Alexander về các tư thế đúng trong các động tác hàng ngày như: ngồi, bê vác, dọn dẹp.... cũng giúp ích rất nhiều cho cơ thể chúng ta phòng tránh được các bệnh về cơ, xương, khớp do những thói quen không tốt.

         Hy vọng cuốn sách với những hình ảnh in màu rõ ràng sẽ giúp bạn đọc áp dụng thực hiện được các phương pháp một cách dễ dàng và đúng nhất, đem lại hiệu quả phòng và chữa bệnh cao.

    Tinh Hoa Xanh trân trọng giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc!

    Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều bài viết giới thiệu các sách YHCT khác trên Fanpage Sách YH cổ truyền (www.facebook.com/Sachyhctvdl/)

     

     

     

     


TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh