SẢN PHẨM NỔI BẬT
Dược liệu
    Cúc hoa vàng Nghĩa Trai
    Mã hàng:
    Giá: 160.000 VND
    Thông tin chi tiết :

     Nghĩa Trai là vùng trồng, kinh doanh Dược liệu nổi tiếng từ xưa tới nay ở đồng bằng Bắc Bộ với đặc sản Cúc hoa vàng hay còn gọi là Kim cúc, Hoàng cúc.

    Để có được một bông Cúc hoa vàng, người trồng Dược liệu phải trải qua hơn 06 tháng chăm chút, vun trồng. Kim cúc được thu hái thủ công rồi tiến hành phơi sấy, chế biến mới thành được vị Cúc hoa có tác dụng tốt  với sức khỏe. Sản lượng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng còn hạn chế do Cúc hoa vàng đa phần được trồng để phục vụ theo đơn đặt hàng cho sản xuất Dược liệu.

    Cúc hoa vàng có tác dụng giúp sáng mắt, thanh nhiệt, ổn định huyết áp, chữa cảm lạnh, kháng khuẩn, giúp tinh thần thư giãn, an thần…Kim cúc được sử dụng trong cả Y học cổ truyền, Công nghiệp Dược,nước giải khát...Ngoài ra,Cúc hoa vàng cũng là một loài cây cảnh đẹp.

    Kim cúc được sử dụng độc vị hoặc kết hợp với một số loại Dược liệu khác nhưng nếu muốn cảm nhận rõ nét về phẩm cấp của loại Dược liệu quý này, chúng ta hãy sử dụng độc vị dưới dạng trà. Chỉ cần khoảng chục bông Cúc là chúng ta đã một ấm trà hoa Cúc với hương thơm đậm đà, sảng khoái, đặc trưng của Cúc hoa vàng cùng vị ngọt dịu lan tỏa trong miệng, họng khi ngậm. Nước pha trà Cúc hoa vàng có màu vàng tinh khiết do các tinh chất của nó ngầm ra. Trà sạch hay không, bạn có thể cảm nhận qua màu nước và vị của trà là biết ngay.

    Nếu quý vị có nhu cầu thưởng thức Cúc hoa vàng Nghĩa Trai, mời quý vị liên hệ với TINH HOA XANH.

    Quý vị hãy thử một lần nhâm nhi, ngửi hương thơm của chén trà Cúc hoa vàng để hiểu hơn tại sao Cúc hoa vàng Nghĩa Trai lại là một đặc sản.     

    Đóng gói: Túi 200g                                         


Sản phẩm cùng loại
TÌM KIẾM SẢN PHẨM
TIN TỨC NỔI BẬT
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
yahoo
Tinh Hoa Xanh
tinhhoaxanhvn@gmail.com
BẢNG TỶ GIÁ
THỜI TIẾT
Hà Nội

Huế

Đà Nẵng

Nha Trang

TP Hồ Chí Minh